Chuyển đến nội dung chính

Đa dạng thông tin hàng hóa

Quản lý giá bán, giá vốn linh hoạt
Chủ cửa hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin giá bán & giá vốn của hàng hóa trong phần mềm, giá vốn cũng linh hoạt theo nhiều cách tính giúp chủ cửa hàng đưa ra được số liệu giá trị kho một cách chính xác nhất.
Hàng hóa cũng được quản lý thông qua Mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, không có gì thuận lợi hơn việc tìm thông tin mặt hàng bằng thiết bị đọc mã vạch thông minh. Các mặt hàng cũng được tổ chức theo hình ảnh để tìm kiếm thuận lợi. Ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa Dịch vụ & Đóng gói.
Quản lý theo số Serial / IMIE
Không cần tốn quá nhiều chi phí để thuê viết 1 hệ thống quản lý hàng hóa theo Serial, phần mềm bán hàng 365 tích hợp trực tiếp tính năng này vào trong thông tin của 1 mặt hàng. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi các số IMIE còn tồn kho cũng như lịch sử giao dịch của mặt hàng đó.
Công cụ lọc đa dạng & hiệu quả
Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể xem thông tin hàng hóa theo từng điều kiện lọc linh động : Thuộc tính, tồn kho, tên & mã…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Là phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây duy nhất trên thị trường giúp chủ cửa hàng có thể tương tác , thông báo trực tiếp các chương trình khuyến mãi đến khách hàng thông qua tính năng gửi tin SMS hàng loạt hoặc gửi độc lập cho 1 khách hàng. Phần mềm bán hàng 365 cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẽ để gửi SMS rất ưu đãi giá chỉ từ 500đ/SMS. Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đăng ký gửi bản tin theo thương hiệu như : TGDD, HSBC, THOITRANG… Để sử dụng tính năng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào thông tin từng khách hàng =>   Xem thông tin => gửi tin nhắn. Hoặc để gửi cho số lượng lớn bán hàng 365 cung cấp công cụ gửi linh hoạt : Đối tác => Gửi tin nhắn, bạn có thể gửi cùng lúc cho hàng ngàn khách hàng chỉ trong tíc tắc.

Tính tiền giờ sử dụng dịch vụ

Phần mềm quản lý bán hàng 365 không chỉ quản lý mạnh mẽ các hàng hóa vật lý thông thường, các dịch vụ tính tiền theo giờ như : Tính tiền thuê phòng hát Karaok, Tính tiền bàn Bi-a, Tính tiền phòng khách sạn … cũng được tích hợp đầy đủ vào hệ thống tất cả trong một. Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa dịch vụ theo thời gian này bạn chỉ cần tạo ra 1 mặt hàng loại Dịch vụ & Chọn tích vào Số lượng được tính theo thời gian sử dụng , mặt hàng này khi đưa vào đơn hàng sẽ tự động tính giờ theo Block 15 phút (0,25 giờ). Khi xử lý đơn hàng Phần mềm quản lý nhà hàng & Khách sạn 365 cho phép bạn linh hoạt trong việc có thu phí giờ dịch vụ hay không. Điều này mang lại lợi ích rất lớn đối với các quán cafe kết hợp Karaok khi mà khách hàng có thể uống cafe nhưng không dùng dịch vụ hát karaok. Những phần mềm quản lý nhà hàng trước đây hầu như không thể linh hoạt trong cách tính tiền này. Với 365 chỉ khi nào bạn đưa hàng hóa này vào đơn hàng hệ thống mới tính phí sử dụng và tăng t